Mi quang tom thit trung - Ship do an dem Da Nang
Mì Quảng - Tôm Thịt Trứng 33.000đ 
Nói đến món mì Quảng không nhất thiết là nói đến món ăn đặc sản của Quảng Nam - Đà Nẵng mà là nói đến một món ăn đặc trưng của người miền Trung nói chung. Mì Quảng tại Ship Đồ Ăn Đêm Đà Nẵng được làm từ sợi mì bằng bột gạo xay mịn và tráng thành từng lớp bánh mỏng, sau đó thái theo chiều ngang để có những sợi mì mỏng khoảng 2mm. Sợi mì làm bằng bột mỳ được trộn thêm một số phụ gia cho đạt độ giòn, dai.


My quang 33.000đ - Ship do an dem Da Nang
Mỳ Quảng - 33.000đ tại Ship Đồ Ăn Đêm Đà Nẵng

Dưới lớp mì là các loại rau sống, trên mì là thịt heo nạc, tôm, thịt gà cùng với nước dùng được hầm từ xương heo. Chúng tôi còn bỏ thêm đậu phụng rang khô và giã dập, hành lá thái nhỏ, rau thơm, ớt đỏ... 

Tô mì bưng lên thật ngon mắt, sợi mì vàng óng, miếng thịt gà ta thơm ngon, giai, ngọt chan nước lèo nóng dậy mùi thịt gà, vừa sấp bề mặt mì, rắt hành phi, đậu phụng lên trên, nhìn thật hấp dẫn, cuốn hút mọi giác quan… dù được chế biến với nhiêu nguyên liệu khác nhau nhưng ăn kèm “Mì Quảng tại Ship, Giao, Order Đồ Ăn Đêm Đà Nẵng” vẫn không thể thiếu cái bánh tráng nướng, trái ớt xanh, đĩa rau sống và vài hạt đậu phụng chín rang vàng, gĩa dập…

Phục vụ từ 6h tối - 1h30 sáng dịch vụ số 1 về "Đồ Ăn Đêm tại Đà Nẵng" của chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho quý vị 1 tô mỳ với chất lượng tuyệt vời nhất.
Ship Đồ Ăn Đêm Đà Nẵng - SĐT: 0935.000.373 - Nơi cung cấp dịch vụ đồ ăn ship tận nơi tốt nhất (từ 19h-02h) dành cho các "cú đêm" giải tỏa cơn đói cồn cào đang hành hạ cái dạ dày của mình.
Mới hơn Cũ hơn