Bánh flan nằm trong menu đồ ăn vặt là loại bánh được hấp chín từ các nguyên liệu chính là trứng và sữa, nước caramen (đường thắng). Đây là một món ăn vặt được các bạn trẻ ưa thích và cũng là một món bổ dưỡng cho trẻ em hoặc phụ nữ mang thai.

Banh kem Flan - Ship do an dem Da Nang
Bánh kem Flan với giá 22k tại Phục vụ Đồ Ăn Đêm Đà Nẵng 
Những chiếc bánh nhỏ xinh được trút lên đĩa để phần có đường thắng màu cánh gián trên miếng bánh quay lên trên, cho thêm 1 - 2 thìa cà phê lên trên và một ít đá bào xung quanh. Mỗi miếng bánh bạn sẽ cảm nhận được độ béo ngậy và mùi thơm đặc trưng của trứng và sữa hòa quyện với nhau vô cùng hấp dẫn. Cảm giác mát lạnh, mềm mịn của miếng bánh flan tại Phục vụ Đồ Ăn Đêm Đà Nẵng tan nhanh trong miệng khiến bạn không thể chối từ với chiếc bánh thứ 2, thứ 3…

Bánh Flan - Ship đồ ăn đêm Đà Nẵng
Ship đồ ăn đêm Đà Nẵng sẽ mang đến cho bạn món bánh flan vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng với những chiếc bánh có màu vàng nhạt của trứng, đặc mịn, không khô, không bị rỗ mặt và không bị vữa.


Bánh kem Flan - Ship đồ ăn đêm Đà Nẵng
Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên và liên hệ ngay 0935.000.373 và Ship đồ ăn đêm Đà Nẵng sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn món bánh flan thơm ngon, bổ dưỡng nhất Đà Nẵng.


Mới hơn Cũ hơn