Các bạn ăn chay thường xuyên có thể lựa chọn cho mình các thực phẩm đa dạng, phong phú tại "SHIP Đồ Ăn Đêm Đà Nẵng".

Chúng tôi chuyên nhận Giao, Order, Ship Đồ Ăn - Thức Uống tại Đà Nẵng với chất lượng tốt nhất, nhanh chóng, uy tín - Giá Cả phải chăng... Gần 1 năm liền chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp đồ ăn - thức uống tốt nhất tại Đà Nẵng.
khoai tay chien - Ship do an dem Da nang
Khoai Tây Chiên - 25.000đ/ 1 suất 
Che khuc bach - Ship do an dem Da Nang
Chè Khúc Bạch - 25.000đ/ 1 ly
Pho mai que - Ship do an dem Da Nang
Phomai que - 25.000đ/ 1 suất
Chúng tôi chuyên nhận Giao, Ship, Order Đồ Ăn - Thức Uống tại Đà Nẵng với chất lượng tốt nhất, nhanh chóng, uy tín - Giá Cả phải chăng... Gần 1 năm liền chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp đồ ăn - thức uống tốt nhất tại Đà Nẵng.

My quang chay - Ship do an dem Da Nang
Mỳ Quảng Chay - Ship Đồ Ăn Đêm Đà Nẵng -  35.000đ/ 1 tô
sữa bắp đà nẵng
Sữa bắp 25.000đ/ 1 chai

Che Thai - Ship do an dem Da Nang
Chè thái - 27.000đ/ 1 ly

Banh my chay - Ship do an dem Da Nang
Bánh mỳ chay - 20.000đ/ 1 ổ

Hoa qua dam - ship do an dem Da Nang
Hoa quả dằm - 25.000đ/ 1 ly

Cách thức mua hàng, order, giao đồ ăn đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả. 
ĐÓI - Chỉ cần nhấc điện thoại lên bấm số 0935.000.373 hoặc điền vào FORM  đơn hàng bên dưới - Vài phút sau đồ ăn đã có tận nhà.

Mới hơn Cũ hơn