Bach tuoc nuong - Ship do an dem Da Nang
Bạch Tuộc Nướng Đà Nẵng - 85.000đ/ 1 suất
Ngon mới ăn - dỡ hoàn tiền.
Bạch tuộc nướng đã trở thành món ăn vặt, món nhậu của mọi người. Trước khi gia nhập vào làng ẩm thực thành phố thì bạch tuộc nướng là món ăn rất quen thuộc của người dân vùng biển, vừa lênh đênh trên biển vừa nhâm nhi món ăn ngon này với muối tiêu chanh, và một ít rượu trong những lần đánh bắt xa bờ.
Bạch tuộc cũng thuộc dòng họ mực, nhưng dày hơn và khi nướng cũng không thơm như mực ống, tuy vậy bạch tuộc cũng rất tốt cho sức khỏe và dễ chế biến nhiều món ăn, nhúng giấm, hấp gừng, nướng sa tế, nướng mọi…


Bach tuoc nuong - Ship do an dem Da Nang
Bạch Tuộc Nướng - Ship Đồ Ăn Đêm Đà Nẵng
Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến nước chấm hơi chua nhưng cay xé lưỡi đó làm át đi cái vị tanh và tăng thêm hương vị cho món ăn. Cái giòn của những chiếc râu bạch tuộc, cái nóng của món ăn cùng sa tế dậy mùi thơm, hòa trong vị cay của nước chấm làm cho món ăn thêm đậm đà khiến bạn không thể dừng. Bên cạnh món bạch tuộc nướng được nhiều bạn trẻ yêu thích thì mực nướng sa tế cũng là món ăn hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Nuoc cham mon Bach tuoc Nuong - Ship do an dem Da Nang
Nước chấm món Bạch Tuộc Nướng Đà Nẵng
 Với phương châm - Ngon mới ăn, dỡ hoàn tiền. Ship Đồ Ăn Đêm Đà Nẵng tự hào cung cấp món bạch tuộc nướng chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng.
Ship Đồ Ăn Đêm Đà Nẵng - SĐT: 0905.762.499 - Nơi cung cấp dịch vụ đồ ăn ship tận nơi tốt nhất (từ 19h-02h) dành cho các "cú đêm" giải tỏa cơn đói cồn cào đang hành hạ cái dạ dày của mình.
Mới hơn Cũ hơn