1. Bánh bột lọc Đà Nẵng.

Bánh bột lọc trần đặc trưng Huế hay bánh bèo là món bánh nức tiếng của xứ Huế. Bánh dai, trong suốt, nhân tôm thịt đậm đà.

Bánh bột lọc là một loại bánh Việt Nam được từ bằng bột sắn (phương ngữ miền Nam gọi là khoai mỳ) được lọc lấy tinh bột, sau đó được luộc một phần nhỏ bột,hoặc dùng nước sôi nhồi kỹ và làmbánh. Nhân bánh thường bằng tôm trộn với gia vị, có thể làm nhân bằng thịt heo nạc hay hỗn hợp tôm-thịt heo-mộc nhĩ-măng.
Banh bot loc - Ship do an dem Da nang
BÁNH BỘT LỌC - SHIP ĐỒ ĂN ĐÊM ĐÀ NẴNG

 2. Chè thái Đà Nẵng

Nhắc tới chè Thái, hẳn ai cũng nghĩ ngay tới món chè có nước cốt dừa với nhiều mùi vị khác nhau. Nhưng không hẳn vậy đâu nhé. Nếu được thưởng thức chè thái chính hiệu bạn sẽ thấy món chè này vô cùng đa dạng về hương vị, hầu như có thể cho bất cứ nguyên liệu gì vào cũng được.

Mùa hè này được thưởng thức chè thái tự tay làm vừa an toàn vừa thơm ngon thì thật tuyệt. Điều đó không hề khó đâu, hãy cùng bớt chút thời gian và vào bếp cùng chuyên mục món ăn ngon nhé. Với các nguyên liệu rất đặc trưng chỉ có trong mùa hè, bạn có thể dễ dàng có được những ly chè thái theo ý mình, chuyên mục học nấu ăn ngon sẽ chia sẻ với bạn cách làm chè thái chính hiệu, tại nhà đơn giản nhất, chắc chắn bạn sẽ thấy rất hài lòng!
CHE THAI - SHIP DO AN DEM DA NANG
CHÈ THÁI - SHIP ĐỒ ĂN ĐÊM ĐÀ NẴNG - 0905.762.499

 3. Bún chả cá Đà Nẵng

Đến Đà Nẵng thì không thể không thưởng thức món bún chả cá đặc trưng.

Bún chả cá là tên để chỉ một món ăn đặc trưng của khu vực Miền Trung Việt Nam. Cá sau khi được chế biến thành chả, cùng với bún và các nguyên phụ liệu khác là những thành phần của một tô bún chả cá.
BUN RIEU CUA DA NANG
BÚN RIÊU CUA CHẢ CÁ - SHIP ĐỒ ĂN ĐÊM ĐÀ NẴNG

 4. Bún bò Huế tại Đà Nẵng:

Bún bò Huế là một trong những đặc sản của xứ Huế, mặc dù món bún ở đâu cũng có. Tại Huế, món này được gọi đơn giản là "bún bò". Các địa phương khác gọi là "bún bò Huế" để chỉ xuất xứ của món ăn này.

Bún bò Huế có nhiều giá trị dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe. Bún bò Huế theo phong cách của người Huế mang đậm hương vị cay cay nồng nồng của món ăn Huế.

BUN GIO - BO - HEO - HUE - SHIP DO AN DEM DA NANG
BÚN GIÒ - BÒ - HEO - HUẾ - SHIP ĐỒ ĂN ĐÊM ĐÀ NẴNG

 5. Cơm gà quay Đà Nẵng hoặc cơm gà xé Hội An.

Cơm gà là món ăn được chế biến và trình bày với hình thức cơm và thịt gà. ... Món cơm gà tương đối dễ làm và phổ biến. Nhưng tùy theo từng quốc gia và tập tục địa phương mà có những phương cách thực hiện khác nhau.

Ai đã từng được đến Hội An hoặc Đà Nẵng một lần được thưởng thức món cơm gà ở đây chắc hẳn sẽ nhớ mãi hương vị của món ăn.
SHIP DO AN DEM DA NANG
SHIP ĐỒ ĂN ĐÊM ĐÀ NẴNG
 6. Nem lụi Đà Nẵng - món ăn đặc sản Đà Nẵng.

Nem lụi – Một trong những món ăn đặc trưng của ẩm thực Đà Nẵng mà mỗi lần đến với thành phố xinh đẹp này ai cũng muốn nếm thử.

Nem lụi và bò lá lốt của quán thì mang đậm hương vị miền Trung với cách ướp tuy đơn giản nhưng ăn vào thì rất ấn tưởng bởi rất đậm đà.

Hơi bất tiện là lúc nào khách ăn mới nướng vì quan niệm của quán là "ăn nóng mới ngon". Đi sớm thì nhanh chứ đi trễ quá là chờ hơi lâu

Bò lá lốt ko cuốn lại nướng như SG mà đập dẹp ra rồi ép lá lốt phía ngoài. Bò ăn rất ngon và mềm vì là thịt đập dẹp chứ ko phải là thịt xay

Nem lụi thì dùng thịt xay thật nhuyễn thành giò sống rồi nêm nếm gia vị mới đem nướng. Gia vị nêm nếm đậm đà nên khi cuốn với rau, chấm thêm miếng sốt đậu phộng thì nhớ mãi luôn. Mèo quất 1 lần chục cây mà còn thèm

Đặc biệt ngon nhất là nước chấm làm từ đậu phộng xay cùng với 1 số gia vị bí mật của quán. Ăn cực kì bùi, thơm và không tài nào ngán được. Nước chấm lúc nào cũng dc đặt trên bếp nên nóng suốt.

 7. Ốc hút Đà Nẵng 


Thú vui ăn Ốc ở Đà Nẵng Ốc Hút Đà Nẵng Đến Đà Nẵng bất cứ mùa nào trong năm, bạn đều có cơ hội được thưởng thức món ăn đặc biệt này.

Món ốc hút nóng hổi với hương thơm của sả, gừng và vị cay của ớt, chua chua của đu đủ, beo béo của dừa và ngắm đường phố Đà Nẵng.

 8. Cánh gà hoặc chân gà nướng Đà Nẵng

Cánh gà nướng là một coi là một trong những món ăn ngày lạnh hấp dẫn nhất. 
Hầu như cánh gà nướng là món khoái khẩu của rất nhiều gia đình,  Không cần đến nhà hàng sang trọng, bạn và gia đình vẫn có thể thưởng thức món cánh gà nướng chỉ cần nhấc điện thoại gọi cho dịch vụ ship giao đồ ăn Đà Nẵng tận nhà của chúng tôi.

Ship đồ ăn nhanh tại Đà Nẵng – Phương châm: Nhanh Chóng – Uy Tín – Đảm Bảo Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm cho mọi người dùng.

Đừng ngần ngại, hãy nhấc máy lên và gọi chúng tôi!

Hotline: 0905.762.499
Địa chỉ: 46 Văn Cao - Đà Nẵng
Fanpage: https://www.facebook.com/ShipDoAnDemDaNang/

 9. Ếch xào sả ớt ship tận nhà tại Đà Nẵng

Ngon thơm bổ dưỡng với mùi vị cay nồng, ếch chắc chắn là thực phẩm mang nhiều giá trị dinh dưỡng nhất cho bữa ăn của bạn.

 10. Mì xào hải sản Đà Nẵng - ship đồ ăn đà nẵng.

Một món ăn vừa thơm ngon, vừa bổ dưỡng cho cả gia đình thưởng thức.

Nếu bạn đang chán cơm và thèm đổi vị bằng một món lạ nào đó thì hãy thử ngay cách làm món mì xào hải sản nhé, đây là món ăn ngon miệng

Liên kết dịch vụ:
  1. Book phòng khách sạn Đà Nẵng
  2. Ship Đồ Ăn Đà Nẵng
  3. The House Kiến Trúc Đà Nẵng
  4. Ship Đồ Ăn Chiều Đà Nẵng
  5. Ship Đồ Ăn Sáng Đà Nẵng
  6. Ship Đồ Ăn Trưa Đà Nẵng
  7. Nước Hoa Đà Nẵng
  8. Chợ Hải Sản Đà Nẵng
  9. Chụp Ảnh Đà Nẵng
  10. Giao Hàng Nhanh Đà Nẵng

1 Nhận xét

  1. Thanks for the marvelous posting! I definitely enjoyed reading it, you may be a great author. I will make certain to bookmark your blog and will come back down the road. I want to encourage that you continue your great work, have a nice morning! paypal login my account

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn