Dân sành điệu thường ví ếch như “gà đồng” vì thịt ếch thơm, ngon và giàu dinh dưỡng như thịt gà.


Từ ếch có thể chế biến ra nhiều món ngon nổi tiếng như: từ ếch chiên giòn, ếch xào cải chua, ếch nướng cho đến ếch kho tộ… món nào cũng cũng có “thương hiệu”. Nhưng có lẽ, món ăn thường xuyên xuất hiện trong thực đơn của nhiều gia đình miền Trung nhất là món: ếch xào sả ớt.
Ếch phù hợp với mọi người, là thực phẩm có nhiều dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là đối với một số người mắc bệnh phù nề, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
Thêm một lý do khiến món ăn này trở nên phổ biến là bởi cách chế biến đơn giản, dễ làm, nhanh, gọn, nguyên liệu dễ tìm, giá cả phải chăng. Một chút dưa leo ăn kèm theo sẽ khiến món ăn không bị ngán!

Ech xao sa ot - Ship do an dem Da Nang
Ếch xào sả ớt - Ship đồ ăn đêm Đà Nẵng


Ếch xào sả ớt không chỉ bổ dưỡng, ngon lành bởi thịt ếch mà còn khiến thực khách suýt xoa mãi bởi vị cay nồng của trái ớt hiểm, bởi cả mùi thơm “lì lợm” của những cọng sả…
Thịt ếch mềm, tươi, mùi vị thơm ngon cộng hưởng với chất cay nồng của ớt sả,
Các chất mặn, ngọt, cay, nồng hoà quyện vào nhau tạo thành một hương vị độc đáo, màu sắc hài hoà, bắt mắt, mới nhìn cũng đã thấy ngon, chắc chắn sẽ làm bữa ăn của bạn thêm phần hấp dẫn .
Món ếch xào sả ớt có thể ăn với cơm, bún hoặc bánh mì và ăn lúc còn nóng mới cảm nhận hết mùi vị hấp dẫn từ hương đồng cỏ nội nơi quê nhà.
Ếch xào sả ớt: 75k/phần  

Ship đồ ăn nhanh tại Đà Nẵng – Phương châm: Nhanh Chóng – Uy Tín – Đảm Bảo Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm cho mọi người dùng. 

Đừng ngần ngại, hãy nhấc máy lên và gọi chúng tôi! 

Hotline: 0905.762.499

Địa chỉ: 98 Thanh Long - Đà Nẵng
Fanpage: www.facebook.com/ShipDoAnDemDaNang

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn