Những chiếc nem chua rán nóng hổi, vàng ruộm, vỏ ngoài giòn tan, phần thịt bên trong mềm lại ngọt, chấm cùng tương ớt cay cay quả là món ăn vặt đáng thử trong những đêm khuya lười ra đường.

Nem chua rán là gì 

Nem chua rán là một loại nem được làm từ thịt lợn xay, bì lợn theo công thức và quy trình khá giống với nem chua, sau đó đem rán vàng trong dầu ăn. Đây là món ăn vặt đường phố đặc trưng của giới trẻ hiện nay.

Nem chua rán chấm với gì ngon nhất?



Cách làm nem chua rán Hà Nội chính gốc ăn kèm công thức pha tương ớt chấm là sự kết hợp ngon đúng chuẩn. Tuy nhiên, khi dần trở thành món ăn vặt “hot trend” của giới trẻ, món ngon này thường được dùng với tương ớt pha sẵn. Để thưởng thức được hương vị ngon nhất của nem chua rán, bạn có thể pha nước chấm và băm 3 tép tỏi đã bóc sạch vỏ, phi thơm cùng dầu ăn, rồi lấy ra trộn với 1/2 thìa canh tương ớt ngon, sau đó hòa hỗn hợp trên với 1 thìa canh bơ đậu phộng, 1 thìa cà phê đường trắng, 1 thìa canh sốt hoisin, 1/3 thìa cà phê muối ăn, 1 thìa cà phê bột ngọt, quậy đều lên.

Nem chua rán ăn khuya siêu ngon, siêu hấp dẫn
Nem chua rán ăn khuya siêu ngon, siêu hấp dẫn

Là dịch vụ được khách hàng tin tưởng và sử dụng trong suốt 7 năm vừa qua. Dịch vụ Ship Đồ Ăn Đà Nẵng hằng đêm của chúng tôi luôn cố gắng mở rộng mà đổi mới để luôn làm vừa lòng khách hàng. Cho các thực khách nhận được sự phục vụ tốt nhất và nhanh chóng nhất. Mong quý khách hàng luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn!

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn