Bạn ngại thời tiết, ngại ra đường,.. chỉ cần nhấc điện thoại và order ngay buổi tối do dịch vụ ship đồ ăn tối tại Thanh Khê, Đà Nẵng. Còn chần chừ gì mà không cùng khám phá nào!

Ship tận nhà Sushi Cá Hồi - Cá Trích tại Đà Nẵng

Sushi Cá Hồi



Sushi Cá Hồi giao tận nhà Đà Nẵng - 0905762499 Mr.Huy

Sushi Cá Trích



Sushi Cá Trích giao tận nhà Đà Nẵng - 0905762499 Mr.Huy

Cao lầu - Đồ Ăn Khuya Tại Đà Nẵng

Cao lầu là sự kết hợp ẩm thực rất tinh tế của nhiều nền văn hóa, vừa giống với món mì lạnh Udon nổi tiếng của người Nhật, lại mang đậm phong cách ẩm thực của người Hoa, tất cả đã hòa quyện, tạo nên món cao lầu rất riêng, rất đặc biệt.



Cao lầu - Ship đồ ăn đêm Đà Nẵng

Ship bún đêm Đà Nẵng

Bún riêu cua là một món ăn truyền thống Việt Nam, nghe tên dân dã thế thôi nhưng kì thực hương vị của nó đã làm không ít thực khách nhớ mãi không thôi. Bởi bún riêu có vị ngọt đậm, nước dùng hơi chua, phảng phất mùi cua đồng. Bún riêu thường thêm chút mắm tôm để tăng thêm vị đậm đà, thường ăn kèm với rau ghém (rau diếp thái nhỏ hay cọng rau muống chẻ).


Bún riêu cua - Ship đồ ăn đêm Đà Nẵng


Cơm chiên hải sản



Cơm chiên hải sản - Ship đồ ăn đêm Đà Nẵng

Cơm chiên hay còn gọi là cơm rang là món ăn quen thuộc của người Việt. Sự kết hợp của ngô ngọt, ớt cay, tôm mực giòn giòn trong từng miếng cơm săn đều tạo nên 1 món ăn thật sự hấp dẫn.

Cháo Gà - Ăn Đêm Tại Đà Nẵng


Cháo gà là món cháo ngon, bổ dưỡng, rất tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Tiêu chuẩn của một tô cháo gà ngon là hạt gạo phải chín nhừ dẻo thơm, thịt gà phải ngọt, thơm mùi hạt tiêu, hành














Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn