Đà Nẵng không chỉ là địa điểm du lịch thú vị mà còn thu hút bởi những món nhậu bình dân nhưng chất lượng miễn chê. Đặc biệt hơn, vào những đêm khuya bạn muốn thửng thức những món nhậu nhưng ngại ra đường cùng bạn bè. Hãy để chúng tôi ship đến các bạn những món nhậu đầy hấp dẫn tại Sơn Trà nhé.

Chân gà nướng - Cánh gà nướng

Chân gà nướng, cánh gà nướng tại Giao Thức Ăn Đêm Đà Nẵng là món ăn dân dã được nhiều người yêu thích. Những chiếc cánh gà nây nây và chân gà to khỏe được tẩm ướp rất chuẩn, ngấm gia vị. Trên bếp lửa hồng, tay người nướng khéo léo, những cánh gà, chân gà dậy mùi hấp dẫn, vàng rộm bên ngoài mà bên trong lại chín đều, khi ăn thấy giòn tan mà không bị khô.



Chân gà nướng tại {Giao|Bán|Ship|Phục vụ} Thức Ăn Đêm Đà Nẵng

Món dân dã, nên cách ăn phải dân dã mới đúng điệu. Không cần muỗng nĩa, không cần đũa chén, người ăn cứ thế dùng tay không mà cầm và xé từng cái chân gà nướng, cánh gà nướng vàng thơm, béo ngậy.

Cánh gà Nướng - 75.000đ/ 1 đĩa

Cánh gà nướng là món được nhiều người yêu thích, từ trẻ nhỏ đến những người lớn tuổi. Đặc biệt món gà nướng cay có thể làm món nhậu cho các chàng của bạn với bạn bè trong ngày mưa gió. Chẳng cần nhiều thời gian hay cầu kỳ về cách thức chế biến mà chỉ với vài thao tác nhẹ nhàng dưới đây thôi là bạn đã có món ngon hấp dẫn để nhâm nhi rồi.
Cánh gà Nướng - 75.000đ/ 1 đĩa
Cánh gà Nướng - 75.000đ/ 1 đĩa

Chip chip hấp


"Thức Ăn Đêm" cùng món này thì tuyệt

Để ăn Chíp chíp đúng vị là phải có kèm theo rau răm, rau húng, muối tiêu, vài lát chanh. Hương vị ngọt dịu của chíp chíp cộng thêm mùi hăng của sả, hơi cay của tiêu, húp muỗng nước từ đáy nồi rồi hít hà cái nóng sượt qua mũi, thấy hương vị cuộc sống đẹp đến lạ.

Ếch xào sả ớt

Ếch phù hợp với mọi người, là thực phẩm có nhiều dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe, đặc biệt là đối với một số người mắc bệnh phù nề, suy nhược cơ thể, suy nhược thần kinh.
Thêm một lý do khiến món ăn này trở nên phổ biến là bởi cách chế biến đơn giản, dễ làm, nhanh, gọn, nguyên liệu dễ tìm, giá cả phải chăng. Một chút dưa leo ăn kèm theo sẽ khiến món ăn không bị ngán!

Ếch xào sả ớt








Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn