Đà Nẵng là thành phố trẻ năng động, do đó mà những hoạt động vui chơi thường kết thúc vào giờ muộn. Những lúc này bạn sẽ thích cùng bạn bè, người thân của mình thưởng thức mọt món ngon, một địa chỉ nào đó để lót bụng trước khi ngủ một giấc ngon mà không cần dịch chuyển ra ngoài. Chúng tôi, chuyên cung cấp các món ngon ăn khuya và dịch vụ ship mọi nơi.

4 lý do ăn đêm có lợi cho sức khỏe

- Tăng cường sức mạnh cơ bắp
- Chuyển hóa nhanh hơn
- Ít đói
- Giảm cân

Bún Thịt Nướng Đà Thành - 35.000đ

Bún thịt nướng Đà Thành là sự kết hợp tròn trịa giữa bún, thịt ba chỉ thái miếng nướng, dưa chuột, đồ chua, rau sống, lạc rang, hành phi. Đặc biệt là thứ nước lèo sánh ngọt rưới bên trên, khiến cho những gia vị trong tô bún quyện lại với nhau tạo thành 1 vị đậm chất miền trung mà có lẻ không một nơi nào có được.

Bún Thịt Nướng Đà Thành - 35.000đ
Bún Thịt Nướng Đà Thành - 35.000đ

Phô mai que 10.000đ/ 1 que cực ngon


Phomai Que 10.000đ/ 1 que
Phomai Que 10.000đ/ 1 que 

Không chỉ là món ăn vặt yêu thích mà phô mai que còn là món khai vị nhẹ trong những bữa tiệc của gia đình. Thưởng thức phô mai que tại Ship, Giao Đồ Ăn Đêm Đà Nẵng sẽ giúp bạn cảm nhận đầy đủ vị giòn của lớp vỏ ngoài, vị béo ngậy, dai dai của lớp lõi quyện cùng mùi thơm rất hấp dẫn.

Bắp Xào - 25.000đ / 1 suất

Trong những ngày đông lạnh giá tại Đà Nẵng, cùng nhâm nhi bắp xào tép thơm phức mùi hành, mùi bơ của dịch vụ Ship, Giao, Order Đồ Ăn Đêm Đà Nẵng thật là tuyệt.

Bắp Xào - 25.000đ / 1 suất
Bắp Xào - 25.000đ / 1 suất


Bánh kem flan 22.000đ


Bánh kem Flan với giá 22k tại Phục vụ Đồ Ăn Đêm Đà Nẵng
Bánh kem Flan với giá 22k tại Phục vụ Đồ Ăn Đêm Đà Nẵng 

Những chiếc bánh nhỏ xinh được trút lên đĩa để phần có đường thắng màu cánh gián trên miếng bánh quay lên trên, cho thêm 1 - 2 thìa cà phê lên trên và một ít đá bào xung quanh. Mỗi miếng bánh bạn sẽ cảm nhận được độ béo ngậy và mùi thơm đặc trưng của trứng và sữa hòa quyện với nhau vô cùng hấp dẫn. Cảm giác mát lạnh, mềm mịn của miếng bánh flan tại Phục vụ Đồ Ăn Đêm Đà Nẵng tan nhanh trong miệng khiến bạn không thể chối từ với chiếc bánh thứ 2, thứ 3…




Liên hệ ngày 0905.762.499 để thưởng thức ngay những món ăn thơm ngon tại Hải Châu của “Giao|Bán|Ship|Phục vụ} đồ ăn đêm Đà Nẵng" nào!


Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn